วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

FIFA Online 3 [KR] โชว์คลิปการเล่นเต็มๆ เตรียมเปิดสนาม Closed Beta รอบแรก 20 กันยายนนี้

สวัสดีครับ เผยโฉมให้เห็นมาเดือนกว่าๆ แล้ว สำหรับ FIFA Online 3 สุดยอดเกมฟุตบอลออนไลน์ภาคต่อของ EA ที่ในภาคนี้ผู้ให้บริการเปลี่ยนมือจาก Neowiz มาเป็น Nexon ล่าสุดก็แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกำหนดการเปิด Closed Beta ปลายเดือนนี้ครับ
     งานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาครับ ที่โรงแรม Banyan Tree ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งก็เปิดฟลอร์ เอ๊ย! เปิดงานกันด้วยคลิปแสดงวิวัฒนาการของตัวเกม พร้อมกับประกาศวัน Closed Beta รอบแรกโดยจะทดสอบกันในวันที่ 20 กันยายนนี้
ภาคนี้เปลี่ยนมือเป็น Nexon นะจ๊ะ
 
FIFA Online 3 - Series Evolution
 
     ต่อกันด้วยการแนะนำตัวเกมและระบบต่างๆ ผมอยากให้ดูในคลิปด้านล่างด้วยนะครับ เพราะเป็นคลิปที่อธิบายข้อมูลเกมไว้เรียกได้ว่ามาครบเลยทีเดียว โดยในภาคนี้จะไปใช้เอนจิ้น Next Gen ที่ใช้ใน FIFA'11และ FIFA'12 ทำให้เกมมีกราฟิกที่สวยงามกว่า FIFA Online 2 อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังจะมีระบบใหม่ๆ ของ FIFA'13 เพิ่มเข้ามาเลยด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกทีมเล่นได้จาก 32 ลีกดังทั่วโลกรวมไปถึงทีมชาติที่เกมได้รับลิขสิทธิ์ ซึ่งจะแบ่งเป็น 528 สโมสรกับอีก 45 ทีมชาติ มีนักเตะในเกมรวมแล้ว 14,727 คน ซึ่งในจำนวนนี้ก็มีนักเตะระดับโลกอย่าง Lionel Messi หรือ Cristiano Ronaldo รวมอยู่ด้วย ส่วนข้อมูลนักเตะก็จะอัพเดตกันปีละ 2 ครั้ง (ก็น่าจะเป็นช่วงหลังจากตลาดนักเตะปิดในแต่ละครั้งนั่นล่ะนะ) และเกมมีให้เล่นกัน 3 โหมด คือ 1. ลับแข้งกับ AI (vs AI), 2. ลับแข้งกันตัวต่อตัว (1 vs 1) และ 3. เล่นทีมกับเพื่อนฝั่งละ 5 คน (5 vs 5) ซึ่งที่น่าสนใจก็คือการเล่นแบบที่ 3 นี่ล่ะครับ ในคลิปก็มีโชว์ให้ดูกันด้วย (ถึงได้บอกว่าอยากให้ดู 55+)
 
FIFA Online 3 - Game Introduction
 
FIFA Online 3 - Park Ji-Sung Skills Show Off
 
FIFA Online 3 - Gameplay Preview
 
เฮีย Park พริ้วกว่าตัวจริงอีก
การจัด Formation
การวาง Tactic
Messi โชว์การปั่นฟรีคิก
การแข่งขันแบบ 5 vs 5
ทีมพัฒนาจากทั้ง EA และ Nexon ร่วมแนะนำตัวเกม
เปิดรับสมัครเข้าทดสอบแล้ววันนี้
 
     ปิดท้ายกันที่การแข่งขัน Show Match ของทีมผู้พัฒนาครับ โดยตัวแทนจากฝั่ง EA และ Nexon ได้เลือกทีม Manchester United อดีตสโมสรของ Park Ji-Sung พรีเซนเตอร์ของเกม มาพบกับ Queen's Park Rangers สโมสรปัจจุบันของเจ้าตัว การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้นและสูสี ผลจะเป็นอย่างไรดูในคลิปนะครับ
 
FIFA Online 3 Showmatch - Manchester United vs Queen's Park Rangers
 
งานนี้ดวลกันตัวต่อตัว
ผู้บรรยายพากย์กันสดๆ
 
ตัวอย่างภาพในเกมเพิ่มเติม
บรรยากาศในงานเพิ่มเติม
     ตอนนี้เกมก็เปิดรับสมัครผู้ทดสอบ Closed Beta แล้ว ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://fifaonline3.nexon.com เลยนะครับ แต่การบ้านที่น่าเป็นห่วงของผู้ให้บริการอย่าง Nexon ก็น่าจะเป็นเรื่องของจำนวนผู้เล่นพร้อมกัน (CCU) ซึ่งก็อย่างที่รู้กันว่า FIFA Online 2 ที่เกาหลีนั้นมีผู้เล่นเป็นแสนคน ซึ่ง Nexon ต้องตีโจทย์ให้แตกแล้วทำยอดผู้เล่นให้ถึงจำนวนนั้นให้ได้นั่นเองล่ะครับ 

เครดิต - online-station

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น