วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

คาด! Playinter อาจนำเกมส์ FIFA Online 3 เข้าไทย

garena-new-game
คาดการณ์ Playinter อาจนำเกมส์ฟุตบอลออนไลน์ FIFA Online 3
สืบเนื่องจากการประกาศข่าวสารผ่านแพลตฟอร์มโปรแกรม Garena Plus โดยมีโฆษณาระบุถึงการเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ลำดับที่ 4 ของ Playinter หรือ Garena Thailand โดยโปรยคำว่า “เกมออนไลน์ระดับโลก กำลังมาเยือนเมืองไทย เร็วๆนี้” และมีหมายเลข 3 ปรากฎอีกด้วย
จากตัวฟอนต์ของหมายเลข 3 มีความคล้ายคลึงกับฟอนต์หมายเลขนักเตะ จากกีฬาฟุตบอล ซึ่งถูกใช้เป็นมาตรฐานของหมายเลขเสื้อนักเตะ แถม ก่อนหน้านั้น ทีมพากษ์ฟุตบอลช่อง 7 อย่าง วีรศักดิ์ นิลกลัด กับ อดิสรณ์ พึ่งยา เดินทางมายังบริษัท Playinter พบปะกับผู้บริหารระดับสูง จึงมีมูลว่าทีมพากษ์ฟุตบอล อาจเกี่ยวโยงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ และสอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการเกมส์ของ Playinter มักจะนำเกมส์ออนไลน์ที่มี”การแข่งขัน” มาให้บริการตลอด และคาดการณ์ว่า ทาง Playinter อาจให้บริการเกมส์ตัวใหม่คือ FIFA Online 3 เกมส์ฟุตบอลออนไลน์ภาคล่าสุดจาก Nexon Korea และคาดว่าจะให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
จุดเด่นของเกมส์ FIFA Online 3 มีการพัฒนาเอนจิ้นเกมส์ที่ประกอบด้วยกราฟิกเกมส์,ฟิสิกส์ เพิ่มระดับความสมจริงของเกมส์ อีกทั้ง อัพเดตนักเตะใหม่ๆที่อิงจากฐานข้อมูลนักเตะของจริง และพัฒนาด้านการแข่งขันเกมส์ที่สามารถแข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 และเกมส์นี้ได้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น