วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

13 เกมส์ใหม่ๆ “น่าเล่น” ในปี 2013

ขอแนะนำเกมส์ใหม่ๆทั้ง PC-Console ที่จะวางจำหน่าย ในปี 2013
ในปี 2013 หรือ 2556 ผู้พัฒนาเกมส์ต่างประเทศ มีการยกระดับกราฟิกเกมส์ที่ทันสมัยขึ้น ระบบการเล่นแนวใหม่ๆที่ผู้เล่นจะต้องตระการตาและต้องตกหลุมรักกับเกมส์นั้นๆ โดยปีนี้มีเกมส์สนุกๆและน่าจับตามอง ดังต่อไปนี้

เกมส์ Watch Dogs
Watch Dogs เป็นเกมส์แอคชั่นผจญภัยที่น่าจับตามองและน่าสนใจ เกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องใช้เทคโนโลยีเป็นอาวุธ ทำการเจาะระบบสาธารณูปโภคและทุกสิ่งที่เป็นอิเลคทรอนิคทั่วมุมเมืองเพื่อสังหารเป้าหมายในทางอ้อม เช่นเจาะระบบคอมพิวเตอร์ในรถยนต์เพื่อให้รถยนต์วิ่งด้วยความเร็วสูง เพื่อชนรถยนต์คันอื่น หรือทำการดักฟังเพื่อเป็นเบาะแสข้อมูล ทำการเชื่อมโยงไปยังผู้บงการ นอกจากนี้ ฉากการแอคชั่นยิงปืนก็ยังเสริมเสน่ห์ความเท่ห์ของมันด้วย

เกมส์ Dark Souls 2
เกมส์ Action-RPG สุดฮาร์ดคอร์ที่พาผู้เล่นไปยังดินแดนพื้นที่แห่งใหม่เพื่อกำราบปีศาจในตำนาน พร้อมทั้งลิ้มรสกับความตายที่ไม่รู้จักจบจักสิ้นจากการรับมือปีศาจสุดแข็งแกร่ง โดยผู้เล่นจะต้องงัดทักษะการเล่นเกมส์ทุกสิ่งอย่างเพื่อเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่

เกมส์ Grand Theft Auto 5
เกมส์แอคชั่นผจญภัยสุดอิสระและอื้อฉาวที่สุดในโลก มาพร้อมกับเนื้อเรื่องตอนใหม่ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน ยิ่งกันระห่ำทั่วบ้านทั่วเมือง และเดินทางอย่างอิสระด้วยอาณาเขตพื้นที่ในเกมส์ที่กว้างมากกว่าเกมส์ภาคที่แล้ว

เกมส์ Dead Space 3
เกมส์ผจญภัยเขย่าขวัญบนนอกโลกอวกาศ ที่จะต้องชวนสะดุ้งและตื่นตาถึงเบื้ิองหลังทั้งหมดของเหล่าเอเลี่ยนที่ปรากฎกายบนสถานีอวกาศ ที่น่าสนใจคือ เกมส์นี้สามารถเล่นแบบ Co-Op ได้ถึง 2 คน แบ่งปันขนหัวลุกและช่วยเหลือให้พ้นจากหายนะครั้งนี้

เกมส์ Tomb Raider
เกมส์ผจญภัยจากเกมส์ตระกูล Tomb Raider พาผู้เล่นย้อนกลับไปยังการผจญภัยครั้งแรกของ Lara Croft ที่ยากจะลืมเลือน ลิ้มรสถึงความอยู่รอดและหนีตายของเกาะร้างพิศวงแห่งนี้ ผู้เล่นจะได้รับถึงความสมจริงถึงการผจญภัยแบบดิบๆและหาหนทางประทังชีวิตและหาทางออกจากเกาะแห่งนี้ให้ได้

เกมส์ Starcraft 2: Heart of the Swarm
เกมส์วางแผนการรบภาคใหม่ ที่เล่าถึงเนื้อเรื่องตอนใหม่ หลัง Sarah Kerrigan ถูกกลายพันธุ์เป็นครึ่งคนครึ่ง Zerg ทำให้อำนาจของเธอเปี่ยมล้มในการคุมกองทัพของเผ่าพันธุ์ Zerg ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นในเนื้อเรื่องของเผ่าดังกล่าว และรับชมกับเนื้อเรื่องส่วนเสริมของเผ่า Human และ Protoss ด้วย

เกมส์ God of War: Ascension
เกมส์ผจญภัยเลือดสาด กลิ่นอายยุคสมัยกรีก ผู้เล่นยังคงรับบทเป็น Kratos เหมือนเดิม แต่ถูกเล่าเรื่องในอดีตตั้งแต่ตัวเอกได้สังหารลูกและเมียของตน และ 10 ปีก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์เกมส์ God of War ภาคแรก โดยภาคล่าสุด ผู้เล่นจะได้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ของตัวเองมากกว่าเกมส์ภาคครั้งก่อนๆ และรับทราบเบื้องหลังของเหตุการณ์ต่างๆที่เขาเผชิญมา

เกมส์ The Last of Us
เกมส์ผจญภัยที่ถ่ายทอดเหตุการณ์ภัยพิบัติครั้งรุนแรงที่สุดเท่าที่มีมา โดยผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดและร่อนเร่ไปยังเมืองอื่นๆเพื่อหาความสงบ ระหว่างเดินทาง ยังเผชิญกับมนุษย์แดนเถื่อนและกองโจรเพื่อขโมยทุกสิ่งอย่างเพื่อเอาตัวรอด จากโลกอันโหดร้าย

เกมส์ Metal Gear Rising: Revengeance
เกมส์แอคชั่นผจญภัยกับเนื้อเรื่องบทใหม่ของ Raiden ตัวละครเอกเกมส์ เดินทางผจญภัยต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์และเหล่าผู้ก่อการร้ายยุคใหม่ เกมส์นี้สนุกที่การเล่นคอมโบ ที่มีดาบเพื่อฟัน-สับ-แทง ให้เป็นชิ้นๆ

เกมส์ Crysis 3
เกมส์แอคชั่นซูตติ้งสุดสมจริง นำเสนอเหตุการณ์ภาคต่อช่วงเวลาปี 2047 ในกรุงนิวยอร์ค หลังเมืองดังกล่าวกลายเป็นเมืองร้างที่ถูกครอบคลุมด้วยโดม Nano ด้วยองค์กรร้าย Cell Corporation

เกมส์ Injustice: Gods Among Us
เกมส์ต่อสู้รวมดาวของเหล่าวีรบุรษจากการ์ตูนค่าย DC Comic มาต่อสู้โชว์พลังอำนาจพิเศษในแบบฉบับของทีมสร้างเกมส์ Mortal Kombat เวอร์ชั่นล่าสุด
เครดิต - game.mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น