วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Bioware เผย Mass Effect ภาคต่อไปจะใช้ Frostbite 2.0!!

ในขณะนี้ทาง Bioware ได้ออกมายืนยันแล้วครับว่าภาคต่อไปในซีรี่ยส์มหากาพย์สงครามอวกาศล่าข้าม จักรวาล Mass Effect จะใช้เทคโนโลยีกราฟิกเอนจิ้นตัวเดียวกับที่ทาง Battlefield ใช้ นั่นคือ Frostbite 2.0 ดังที่เราได้เห็นศักยภาพของมันมาแล้วใน Battlefield 3, Need for Speed The Run, Medal of Honor Warfighter ครับ
    คุณ Yanick Roy สตูดิโอไดเรคเตอร์ของ BioWare Montreal ได้โพสท์ไว้ใน Blog ของตัวเองว่า Mass Effect ภาคใหม่จะใช้เทคโนโลยี Frostbite 2.0 ในการพัฒนา โดยพวกเขาจะนำเอาระบบหลายๆอย่างที่ทางทีมทำ Dragon Age III : Inquisition ทำเอาไว้มาใช้ด้วย
    นอกจากนี้คุณ Roy ยังบอกไว้อีกว่า เนื้อเรื่องของ Mass Effect ภาคต่อไปนี้จะ"ให้ความเคารพอย่างสูง"กับประวัติศาสตร์ต่างๆที่เกิดขึ้นในเกม ด้วย ทาง BioWare นั้นได้ให้สัญญาว่าจะนำพาซีรี่ยส์นี้ไปยัง"ทิศทางใหม่"เช่นเดียวกับเกมเพลย์ และการเล่าเรื่อง ทั้งนี้ได้มีการยืนยันอีกว่า"Commander Shepard จะไม่กลับมา..."

    "คุณจะยังได้เห็นสิ่งต่างๆที่เป็นปัจจัยหลักของซีรี่ียสนี้อยู่เช่นเคย ทั้งการเล่าเรื่องอันหนักแน่น ตัวเลือกการตัดสินใจที่หลากหลาย กาแลกซี่อันกว้างใหญ่ให้ค้นหา และแน่นอน เหล่าเอเลี่ยนหลากหลายสายพันธุ์อันน่าตื่นตาตืนใจ"Roy กล่าว
    ตอนนี้ทางคุณ Roy นั้นยังไม่ได้บอกอะไรถึงขั้นตอนการพัฒนาเกมนี้ แต่ตอนนี้ทาง BioWare Montreal มีแผนจะเพิ่มจำนวนพนักงานในปีหน้า เพราะตอนนี้ทาง BioWare ได้เปิดรับสมัครทีมงานเพิ่มขึ้นถึง 16 ตำแหน่งด้วยกัน
    เหล่าเกมเมอร์เองต่างก็กระตือรือร้นอยากจะรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของภาคใหม่นี้ ครับ แต่คุณ Roy เองบอกว่า"คงจะอีกนานกว่าพวกคุณจะได้ข่าวอะไรจากเราอีก"ซึ่งเราก็ได้แต่รอ กันต่อไป แล้วหวังไว้ว่าจะมีข้อมูลของ Mass Effect ภาคใหม่หลุดออกมาสักวัน

ที่มา :http://gamingdose.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น