วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวม 2 ข่าวเกมส์ในรอบวัน เป็นเรื่อง Call of Duty: Black +Command & Conquer: Generals 2 เตรียม Beta และทิศทางใหม่ ไม่ใช่ C&C ที่แท้จริง Ops 2 รุ่น Xbox หลุด +

Command & Conquer: Generals 2 logo1

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2555 ทางทีมพัฒนา Command & Conquer: Generals 2 ประกาศเริ่มเปิดช่วงทดสอบ (Beta) กินเวลานานครึ่งปี 2556 พร้อมทั้งประกาศจุดยืนของแนวทางการออกแบบเกม C&C Generals 2

Generals 2 นั้นจะไม่ใช่เกมแนว Command & Conquer ที่คุณรู้จัก มันจะไม่เหมือนเดิม จะเรียกว่าไม่ใช่ Command & Conquer ที่แท้จริงก็ว่าได้ เพราะมันไม่ได้มีแค่เพียงแร่ไทเบอเรียน ไม่ได้มีแค่ Kane และ Yuri แต่มันยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยู่ในเกม C&C ที่สามารถนำเสนอประสบการณ์ RTS สุดยอดคุณภาพได้ ซึ่งทีมพัฒนาเกมจะนำเสนอเกมนี้ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป

ในประกาศยังได้แก้ตัวถึงเรื่องข่าวสารที่เงียบมากของเกมว่า ทีมงานไม่ได้ต้องการแค่พูด ๆ ๆ ออกไปให้คนคาดหวัง แต่ต้องการให้ตัวเกมเป็นตัวบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ต้องการที่จะแสดงให้เห็นมากกว่าแค่พูดเพื่อผลทางการตลาดเท่านั้น
...........................................................................................................................
 
 

เป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว และก็น่าแปลกที่เกมใหญ่ ๆ ช่วงหลัง ๆ มามักจะมีปัญหาเดียวกันนี้ นั้นคือ ตัวเกมหลุดออกมาก่อนวันวางขาย อย่าง Resident Evil 6 ก็โดนขโมยออกมาก่อนวันวางขาย และ Halo 4 ก็ด้วยเช่นกัน

Call of Duty: Black Ops 2 รุ่นบน Xbox 360 หลุดมาให้ได้โหลดไปเล่นกันได้ผ่านเว็บบิตต่าง ๆ ทั้ง ๆ ที่ตัวเกมจริงจะต้องวางขายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2555 นี้


นอกจากนี้ใน Youtube ได้มีผู้เล่นโพสภาพเกมการเล่น Call of Duty: Black Ops 2 ในโหมด Zombies มาให้ได้ชมกันแล้วด้วย


คลิป Gameplay เกม Call of Duty: Black Ops 2 โหมด zombies ที่หลุดออกมาในอินเตอร์เน็ตช่วงนี้
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก -  http://chitchat.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น