วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รวมคะแนน และความเห็นรีวิว Medal of Honor: Warfighter


คะแนนรีวิวจากสื่อต่างประเทศ 6 แห่งด้วยกันชี้ไปทิศทางเดียวว่าเกมไม่ค่อยมีอะไรให้น่าตื่นตาตื่นใจนัก คะแนนออกมากลาง ๆ กันหมด ถือว่าน่าผิดหวังมากกับเกมฟอร์มใหญ่ ยิ่งรีวิวออกมาแบบนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อยอดขายเกมบ้างแน่ ๆ เพราะช่วงนี้เกมแนว FPS จะออกไล่ ๆ กันติด ๆ หลายเกมเลย เช่น Call of Duty: Black Ops 2, Halo 4 และ Far Cry 3

CVG : 6.9/10 - เป็นเกมภาคต่อที่ทำออกมาได้ไม่ยิ่งใหญ่เมื่อคิดถึงกระแสเกมแนว FPS อื่น ๆ ที่ออกมาในช่วง 5 ปีนี้ แต่มันก็ยังคงให้ความสนุกในการเล่นได้ถึงแม้จะดูพื้น ๆ เกินไปก็ตาม

G4tv : 2.5/5 - ภาพรวมของ single-player mode ทำออกมาได้ไม่ดี ไม่มีสิ่งที่น่าจดจำมากนัก การออกแบบแคมเปญนั้นมีเนื้อหาแคบ ส่วนการเล่นแบบ multiplayer ก็มีระบบเมนูค่อนข้างแย่ แต่ยังดีที่มีระบบคู่หูที่ทำให้การเล่น multiplayer น่าสนใจขึ้นบ้าง

Gameinformer : 5.0/10 - ถึงจะใช้ Frostbite 2 เป็น Engine ทำเกมซึ่งให้ภาพออกมาได้สวยงามแต่บางครั้งก็ทำภาพออกมาสีเกินจริงเกินไป ระบบเสียงในเกมมีปัญหาให้เห็นบ้าง และด้วยช่วงนี้มีอีกหลายเกมในแนวเดียวกันที่กำลังจะวางขาย นั้นส่งผลให้แนะนำให้มองข้ามเกมนี้ไปได้เลย แล้วไปหวังกับเกมอื่นแทน


Gameevolution : 2.5/5 - single-player โหมดเป็นสิ่งที่ทำออกมาได้แย่ การดำเนินเรื่อง หรือเนื้อเรื่องเกมทำออกมาได้เลวร้าย และแน่นอนถ้าออกมาแบบนี้ก็สู้กับเกมอื่น ๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ในช่วงนี้ไม่ได้ แต่ยอมรับว่าระบบคู่หูในโหมดการเล่น multiplayer นั้นทำได้ดี

Destructoid : 5.0/10 - เป็นเกมที่พื้น ๆ ดูน่าเบื่อ เฉื่อยชา มันก็ไม่ถึงกับจะบอกได้ว่าเป็นเกมที่แย่ แต่เรียกว่าเป็นเกมที่ดีไม่ได้แน่ ๆ

Kotaku : NO (ไม่แนะนำให้เล่น) - ขาดแรงบันดาลใจ ไม่สนุก ไม่มีความน่าสนใจ ทำออกมาได้อย่างลวก ๆ สิ่งที่ชอบคงเป็นเนื่อหาช่วงกลางเกมที่มีฉากหลบซ่อน และฉากการขับรถไล่ล่าที่ทำออกมาได้ดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น