วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Far Cry 3 มั่นใจ ไม่กลัว Medal of Honor, Halo และ Call of Duty

Far Cry 3 logo
อัพโหลด เมื่อวาน 21:13
ดาวน์โหลด (98.43 KB)
Far Cry 3 logo

เดิมทีกำหนดการวางขายของ Far Cry 3 คือช่วงเดือนกันยาที่ผ่านมา แต่ทาง Ubisoft ประกาศเลื่อนมาเป็นวันที่ 29 พฤศจิกายนแทน คำถามคือ ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่เกมแนว FPS ทั้งหลายแหล่ทยอยกันวางขาย ซึ่งเป็นสื่อมองว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Far Cry 3 โดยมีรายการวางขายแต่ละเกมดังนี้

Medal of Honor: Warfighter วางขายวันแรก 23 ตุลาคม 2555
Halo 4 วางขายวันแรก 6 พฤศจิกายน 2555
Call of Duty: Black Ops2 วางขายวันแรก 13 พฤศจิกายน 2555

จะเห็นว่า Far Cry 3 วางขายหลังสุดเลย สื่อจึงไปสัมภาษณ์ Ubisoft ถึงความกังวลว่า เกมแนวเดียวกันแต่วางขายไปก่อน แถมเป็นเกมกระแสหลักทั้ง 3 เกม รู้สึกอย่างไรบ้าง


คุณ Henri Guay ซึ่งเป็น Manager ของ Ubisoft แสดงความเห็นว่า ผู้เล่นนั้นเล่นเกมแนวพวกนี้มาอย่างต่อเนื่องแล้ว เขาต้องการประสบการณ์การเล่น และอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไปบ้างเล็กน้อย และเราอยู่ในจุดที่ทำให้เขาสะดวกใจ สบายใจที่จะเล่นตรงนั้นพอดี

คุณ Guay ยังกล่าวถึงการเลื่อนการวางขายเกมว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว ถึงแม้หลายคนจะมองว่าช่วงเวลาที่เลื่อนมานี้กลายเป็นต้องแข่งกับเกมในกระแสอีกหลายเกม ไม่น่าจะเป็นผลดีกับ Far Cry 3 ก็ตาม

เขากล่าวว่า Far Cry นั้นเป็นเกมในกระแส นั้นหมายความว่ามีความคาดหวังกับตัวเกมจากผู้เล่นกันเยอะ เราก็ต้องการให้มันออกมาดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นได้ เพราะฉะนั้นการเลื่อนเวลาออกมาเพื่อทำเกมให้สมบูรณ์จึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

ที่มา : /chitchat.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น