วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

คลิป Gameplay ของ Anno Online

Anno Online logo 


 Anno Online จะเรียกว่าเกมภาคต่อในชุดเกม Anno ก็คงจะพอได้ แต่มันเป็นเกม Online เหมือนชื่อนั้นแหละ และจะเปิดให้ได้เล่นกันฟรี ๆ บนเว็บ แปลว่าคุณไม่ต้องไปโหลดตัวเกมให้เสียเวลา เพราะมันพร้อมเล่นได้เลย

เมื่อช่วงก่อนกลางเดือนที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้นำตัวเกมมาโชว์ตัวในงาน Digital Day ของทาง Ubisoft เอง เราจะเห็นจากคลิปว่า ภาพของเกมนั้นดูลื่นไหลดีทั้ง ๆ ที่พัฒนาเกมด้วย Flash แต่ส่วนหนึ่งน่าจะต้องยกผลประโยชน์ให้ Chrome ด้วยที่ทำให้เกมบน Flash ไหล่ลื่นขึ้นมาก และตัวเกม Anno Online ยังรองรับการสั่งงานเกมด้วยการคลิกขวาด้วย (ปกติเกมบน Flash จะไม่รับคำสั่งภายในเกมด้วยการคลิกขวา)


ตัวเกมนั้นมีความคล้ายคลึงกับ Anno 1404 มาก และแนวการเล่นก็ยังคงเป็นแนวที่คุ้นเคย แต่ในระบบออนไลน์นี้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งภาพแทนตัว(avatar) เรือ หรือรูปกิล รวมไปถึงมีสิ่งต่าง ๆ มากมายให้ปลดล๊อคโดยการผ่านเควส หรือประสบความสำเร็จในกระทำการบางอย่างในเกม(achievements) และเนื่องจากมันจะมีความเป็น Social Game เพราะฉะนั้นคุณสามารถที่จะไปเยี่ยมเมืองของคนอื่นได้ ช่วยเขาสร้าง หรือชวนกันร่วมกิล หรือทำมาค้าขายผ่านการเดินเรือร่วมกันก็ได้ด้วย


คลิป Gamplay ของเกม Anno Online ที่ถ่ายมาจากหน้าจอเลย


เครดิต -chitchat.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น