วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Need for Speed ข้อมูลระบบใหม่ ๆ

Need for Speed: Most Wanted logo

Gamescom 2012 - Needs for Speed: Most Wanted ภาคนี้รองรับระบบการเล่นหลายคนที่ต้องบอกว่า น่าสนใจมาก ๆ แต่ก่อนอื่นไปดูเรื่องพื้นฐานที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างเช่น รถทั้งหมดในเกมนั้นผู้เล่นไม่จำเป็นต้องปลดล็อคอีกต่อไป ถ้าคุณหามันมาได้เมื่อไหร่ คุณก็สามารถขับมันได้เลย ซึ่งมันก็จะมีอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในเมือง (อาจจะต้องแข่งชิงรถกันหรือเปล่า น่าจะประมาณนี้) ตรงนี้มันได้บรรยากาศเกมการแข่งขันจริง ๆ มาก ๆ

ระบบออนไลน์ที่เรียกว่า 'CloudCompete' นั้นสร้างความสมจริงเข้าไปกับอารมณ์ของนักแข่งตามถนนอย่างมาก ลองคิดสภาพดูเมื่อคุณมีอันดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้คนต่าง ๆ ก็จะรู้จักคุณ ชื่อเสียงคุณจะดังกระฉ่อน และแน่นอนก็จะมีคู่แข่งตามมาท้าทายคุณด้วย นี่มันอารมณ์การแข่งของสิงห์เจ้าถนนจริง ๆ เลยนะเนี้ย


[คลิกภาพเพื่อขยาย]

ระบบเก็บข้อมูลระบบใหม่ที่เรียกว่า Autolog 2.0 จะบันทึกการแข่งของคุณไม่ว่าจะเป็นความเร็วที่ทำได้ เวลาที่ทำได้ แล้วก็สะสม Speed Points เพิ่มอันดับ แล้วก็แสดงข้อมูลเหล่านี้ให้เพื่อน ๆ ของคุณได้รับรู้ และยังสามารถแสดงความคิดเห็น ทักทายกัน หรือแม้แต่แชร์ภาพสวย ๆ ในเกมบน Live Feed ได้อีกด้วย (นึกถึก Facebook นั้นแหละคล้ายกัน) (ผมคิดว่าข้อมูลบางส่วนคงจะแสดงให้ผู้เล่นทั่วไปได้เห็นด้วยไม่เฉพาะแค่เพื่อน)

การติดตามผู้เล่นใด ๆ นั้นก็สามารถทำได้ เพราะระบบ CludCompete อนุญาติให้นักแข่งอื่น ๆ ติดตามผลคะแนน อันดับต่าง ๆ ของผู้เล่นใด ๆ ก็ได้ ถ้าคุณเป็นอันดับหนึ่งในท้องที่ของคุณ คงจะมีคนเฝ้ามองดูคะแนน อันดับการแข่งขันของคุณ และรอจังหวะมาท้าชิงแน่ ๆ และคะแนนพวกนี้ไม่ใช่ว่าทำได้เฉพาะบน PC หรือคอนโซลเท่านั้น เพราะคุณสามารถสะสมบนมือถือได้ด้วย

เกมจะเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมในอเมริกา และ 1 พฤศจิกายนในยุโรป บน PC, PS3, Xbox360


Trailer โชว์การเล่น 12 คนบนระบบ Multiplayer
เครดิต - http://chitchat.in.th

1 ความคิดเห็น: