วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ข้อมูลแรกอย่างเป็นทางการของ CRYSIS 3 จาก Origins


หลังจากที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สตูดิโอ Crytek ทีมพัฒนาซีรีย์เกมแอ็คชั่นไซไฟมุมมองบุคคลที่หนึ่งชื่อดัง "ครายซิส" ได้เคยออกมาพูดเปรยถึงการประกาศโปรเจกต์เกมระดับยักษ์ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งทาง "Nick Button-Brown" ผู้จัดการทั่วไปของสตูดิโอบอกใบ้เพียงแค่ว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่ใช้ทุนสร้างระดับสูงสำหรับเครื่องคอนโซลและพีซี

ต่อมาไม่นานก็ได้มีลิสต์รายชื่อโปรเจกต์เกมฟอร์มยักษ์ตัวถัดไปของค่าย Crytek ปรากฏอยู่ที่หน้าร้านค้าออนไลน์บน Origin เปิดเผยให้เห็นภาพทหารสวมชุดนาโนกำลังง้างอาวุธที่มีลักษณะคล้ายกับคันธนูในยุคอนาคต ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นตึกอาคารสิ่งก่อสร้างในเมืองแบบเดียวกับ Crysis 2 แทนที่จะเป็นสภาพแวดล้อมป่าเกาะเขตร้อนเหมือนภาคแรก พร้อมเขียนข้อความกำกับ "Crysis 3 Limited Edition" โดยมีทั้งเวอร์ชันพีซี เอ็กบ็อกซ์360 และเพลย์สเตชัน 3

เราจะเห็นว่า สถานที่ของภาคที่ 3 นี้ยังคงเป็น New York เช่นเดิม แต่มีต้นไม้ใบหญ้างอกขึ้นเต็มไปหมด รวมถึงศัตรูแบบใหม่ที่รูปร่างประหลาดกว่าเดิม (ทำให้สงสัยว่าตกลงมันมีเอเลี่ยนกี่พันธุ์กันแน่ หน้าตาไม่คล้ายคลึงกันเลยซักภาค)

สำหรับคนที่ไม่รู้ข่าว ตั้งแต่เวลานี้จนถึงประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 16 เมษายนนี้ Crysis 2 Multiplayer มีอีเวนต์ EXP x 2 เป็นโอกาสดีที่จะได้ปั่นเลเวลกันให้กระจาย หรือจะเล่นแบบเบาๆ นิ่มๆ ฆ่าเวลารอเปิดตัว Crysis 3 อย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน เวลาใกล้ๆ กันก็ได้

เราจะเห็นว่า สถานที่ของภาคที่ 3 นี้ยังคงเป็น New York เช่นเดิม แต่มีต้นไม้ใบหญ้างอกขึ้นเต็มไปหมด รวมถึงศัตรูแบบใหม่ที่รูปร่างประหลาดกว่าเดิม (ทำให้สงสัยว่าตกลงมันมีเอเลี่ยนกี่พันธุ์กันแน่ หน้าตาไม่คล้ายคลึงกันเลยซักภาค)

สำหรับคนที่ไม่รู้ข่าว ตั้งแต่เวลานี้จนถึงประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 16 เมษายนนี้ Crysis 2 Multiplayer มีอีเวนต์ EXP x 2 เป็นโอกาสดีที่จะได้ปั่นเลเวลกันให้กระจาย หรือจะเล่นแบบเบาๆ นิ่มๆ ฆ่าเวลารอเปิดตัว Crysis 3 อย่างเป็นทางการในวันเดียวกัน เวลาใกล้ๆ กันก็ได้






สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วอัปเกรดเป็น CRYSIS 3HUNTER EDITION ฟรี!

ชุด Overkill Pack

ในชุดประกอบด้วยเกมหลัก คอนเทนต์จาก Hunter Edition ทั้งหมด และการปลดล็อคล่วงหน้าในโหมดผู้เล่นหลายคนต่างๆ ดังต่อไปนี้: ชุด Overkill Pack จะมีการปลดล็อคล่วงหน้าในโหมดผู้เล่นหลายคนสำหรับเข้าถึงอาวุธจู่โจม Typhoon และสกิน ด้วยอัตราการยิงกว่า 500 นัดต่อวินาที อาวุธ Typhoon ชิ้นนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถบุกตะลุยสาดกระสุนและยึด Liberty Dome คืนกลับมาได้ นอกจากนี้ในชุดยังมีโมดูลยิงเร็วสำหรับชุดนาโนสูทและป้ายห้อยคอพิเศษสองแบบแนว Overkill อีกด้วย

คอนเทนต์พิเศษ HUNTER EDITION

 เป็นสุดยอดนักล่าออนไลน์ - เข้าถึงได้ก่อนใครสำหรับธนู Crysis 3 ส่วนเสริมธนู และโมดูล “Hunter” ของชุดนาโนสูทสำหรับใช้ในโหมดผู้เล่นหลายคนของ Crysis 3
 ได้เปรียบในการเล่นหลายคน - รับโบนัสเพิ่มประสบการณ์พิเศษจนถึงระดับ 5 และได้ความสามารถเพื่อปลดล็อค Loadout ปรับแต่งเองล่วงหน้า
 ดูดีมีเอกลักษณ์ - ปรับแต่ง Loadout ของคุณพร้อมรับสกินธนูพิเศษและป้ายห้อยคอพิเศษสามแบบสไตล์ “Hunter” 


ทีมพัฒนาเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง Crytek กลับมาแล้วพร้อมกับ Crysis 3 เกมยิงแอ็คชันชื่อดังเกมแรกแห่งปี 2013! กลับมาต่อสู้อีกครั้งในฐานะ Prophet นักรบนาโนสูทผู้ออกเดินทางค้นหาความเป็นมนุษย์ของเขาอีกครั้งและล้างแค้นอย่างสาสม ปรับตัวอย่างรวดเร็วด้วยความสามารถลอบเร้นและเกราะป้องกันของชุดนาโนสูทพิเศษของคุณขณะต่อสู้ผ่านสิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดใน Liberty Dome แห่งนิวยอร์ก ปลดปล่อยพลังทำลายจากธนูไฮเทคของคุณและอาวุธต่างดาวเพื่อจัดการกับศัตรูทั้งที่เป็นมนุษย์และเอเลี่ยน ค้นพบความจริงเบื้องหลังการตายของสมาชิกในทีมของคุณขณะฟื้นฟูความเป็นมนุษย์ในเรื่องราวอันเข้มข้นที่เต็มไปด้วยจุดพลิกผันอันน่าตื่นเต้น Crysis 3 คือสุดยอดเกมยิงแอ็คชันที่เปิดกว้างและมีกราฟิกสวยงามน่าทึ่งซึ่งมีเพียง Crytek และ CryENGINE รุ่นล่าสุดเท่านั้นที่จะสร้างได้ ประเมิน ปรับตัว และจู่โจมได้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ

คุณสมบัติสำคัญ

 สิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดแห่งป่าฝนกลางเมือง - เมืองนิวยอร์กได้ถูกปกคลุมอยู่ในนาโนโดมขนาดยักษ์และกลายสภาพเป็นป่าฝนพิเศษที่มีสภาพแวดล้อมแตกต่างกันเจ็ดแบบ ใช้ประโยชน์จากพื้นที่และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นพื้นที่ล่าสังหารส่วนตัวของคุณ
 ประเมิน ปรับตัว และจู่โจม - รูปแบบการเล่นอันเปิดกว้างที่ได้รับการยกย่องของ Crysis กลับมาพร้อมกับทางเลือกที่เปิดกว้างกว่าเดิมในการให้ผู้เล่นเป็นผู้เลือกเส้นทางและวิธีการของตน ชุดนาโนสูทที่ได้รับการอัปเกรดของคุณจะทำให้คุณสามารถลุยหรือลอบเร้น ทำให้คุณมีทางเลือกมากกว่าหนึ่งทางเสมอ
 โหมดหลายผู้เล่นที่ขยายขึ้น - ทดลองวิธีใหม่ๆ ในการปรับแต่งชุดนาโนสูทของคุณและโหมดเกมใหม่ต่างๆ
 อาวุธที่ใหญ่และรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ - นอกจากบรรดาอาวุธที่เป็นของมนุษย์แล้วใน Crysis 3 คุณยังสามารถใช้อาวุธของพวกต่างดาวและอาวุธธนูไฮเทคใหม่ล่าสุดได้อีกด้วย
 วิวัฒนาการอีกขั้นของ CryENGINE - CryENGINE จะปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ของทีมงาน Crytek และมอบประสบการณ์การเล่นที่หลากหลายและสวยงามอย่างน่าทึ่ง

Credit
CPAG
แปลโดย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น