วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

New Era เปิดจองเกม Shogun 2 Fall of The Samurai


ทาง New Era ตัวแทนจำหน่ายเกมชื่อดังในไทย เตรียมวางจำหน่ายเกม Shogun 2 Fall of The Samurai จากค่ายเกม SEGA ในแบบเกมกล่องราคาไทย โดยในแบบ Standard Edition นั้นสนนราคา 699 บาท ส่วนแบบ Limited Edition สนนราคา 799 บาท โดยมีรายละเอียดตามด้านล่าง


หลังจากที่ Total War Shogun 2 สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ Total War กันอย่างทั่วหน้าไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ เหล่าบรรดา Shogun ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่การรบระหว่างแคว้น แต่เป็นการเผชิญหน้ากับชาติตะวันตกที่เข้ามาเยือนประเทศญี่ปุ่นในภาค Fall of The Samurai
นิว อีร่าจะเปิดรับจอง Pre-order 2 แบบคือแบบ Limited Edition ราคา 799 บาท และ Standard Edition ราคา 699 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของนิว อีร่า คลิกที่นี่เพื่อดูรายชื่อร้าน http://www.neweragames.co.th/dealer2008/dealer_main.php  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
Limited Edition ราคา 799 บาท
Packaging จะประกอบไปด้วยแผ่น DVD 3 แผ่น บรรจุในกล่องกระดาษอาร์ตเคลือบด้านปั้มนูน, Unlock exclusive Saga faction pack "The Emperor’s Diligence" และจะได้รับพรีเมี่ยม สวยหรูลาย Total War Shogun 2 Fall of The Samurai จำนวนจำกัด
Exclusive Saga Faction Pack "The Emperor’s Diligence" -- จากการค้าขายกับคนภายนอกมาหลายศตวรรษทำให้ผู้คนเข้าใจชาวต่างชาติและแนวทาง ใหม่ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาเรียนรู้เทคโนโลยีทางทหารแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
Standard Edition ราคา 699 บาท
Packaging จะประกอบไปด้วยแผ่น DVD 3 แผ่น บรรจุในกล่อง DVD แบบใสเท่านั้น

เงื่อนไข
- ชุดของแถมมีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่สั่งซื้อก่อน เท่านั้น
- ในกรณีที่ Mouse Pad ได้ล่าช้ากว่าวันที่วางจำหน่ายเกม ทางบริษัทฯ จะจัดส่งตามให้ ณ หน้าร้านที่ได้มีการจัดส่งสินค้าไปแล้ว เท่านั้น
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เกม Total War Shogun 2 Fall of The Samurai มีกำหนดการวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือวันที่ 23 มีนาคม 2011 เป็นเกม PC เท่านั้น (สำหรับราคาไทยคาดว่าจะวางจำหน่ายภายหลัง 1-2 สัปดาห์ ตามปกติของเกมลิขสิทธิ์จากทางฝั่งของ New Era)



ที่มา  http://www.vr-pcgames.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น