วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

.: รายละเอียดของ Class ต่างๆใน Borderland 2 :.


Gearbox เผยรายละเอียดต่างๆของ Class ทางเว็บ ign ได้รายละเอียดดังนี้ได้แก่ Gunzerker,Siren,Comando,Assassin





Gunzerker Class


หลายคนคงรู้จักกันแล้วกับอาชีพ "สิงห์ปืนคลั่งบ้าสาคกระสุน" กับความสามารถโหมคปืนคู่ ถือปืนชนิดเดียวกันได้ 2 กระบอก ตั้งแต่ ปืนพกไปถึงเครื่องยิงจรวด ด้านการอัพสกิลเน้นไปทางอาวุธหนักขาลุยแหลกสาดกระสุนทั้ง ปืนกล หรือ ปืนลูกซอง เหมาะสำหรับใครอยากเล่นแบบขาแรมโบ้ขนานแท้






Siren Class

Maya เป็นผู้มีพลังพิเศษเช่นเดียวกับ Lilith แต่ความสามารถจะต่างออกไปโดย Maya มีความสามารถที่เรียกว่า "Phaselocked" ใช้พลังควบคุมมิติจับยกศัตรูขังไว้ในลูกบอลพลังงานแล้วระเบิด สามารถใช้กับศัตรูทุกชนิดแม้แต่พวก Badass แต่ใช้กับพวกระดับ Boss ไม่ได้ โดยการอัพสกิลเสริมประสิทธิภาพการใช้อาวุธธาตุยังคงอยู่ ส่วนการอัพเสริมพลัง Phaselocked โดยภาคนี้ความสามารถของ Maya เน้นช่วยทีมโดยใช้ Phaselocked ขังศัตรูแล้วดูดพลังมาฟื้น hp ให้กับคนทีม ด้านตัวละคร Maya เดินทางกลับมายังดาวบ้านเกิด Pandora เพื่อค้นหาความลับที่เกี่ยวข้องพลังที่ได้รับมาตั้งแตเกิดของเธอ






Assassin Class

Assassin เป็น Class ที่เน้นสร้างความเสียหายแบบ ลอบสังหารโดนสามารถของเขาคือการสร้างความสับสนโดยสร้างร่างปลอมล่อศัตรู แล้วตัวจริงเข้าสู่โหมดล่องหนเข้าเชือดศัตรูด้วยดาบ ด้านการอัพเราเลือกอัพจู่โจมแบบประชิดหรือซุ่มยิงด้วยปืนไรเฟิลซุ่มยิง ด้านตัวละคร Zero เหมือนนักฆ่าปิดหน้าไม่แสดงความรู้สึกอะไรใช่ไหม ผิดแล้วครับให้กลับไปดูคลิป Borderlands 2 Doomsday Trailer ในช่วงระยะเวลาประมาณ 0:50 Zero แสดงอารมณ์โดยแสดง emotion ยิ้มบนใบหน้าเมื่อตอนที่เขาวิ่งเข้าไปฟันหุ่นยนต์ โดยประวัติของเขายังคงเป็นปริศนารวมทั้งจุดประสงค์ที่เดินทางมายัง Pandora






Comando Class

Borderland ภาคแรก Soldier Class เป็นที่ผู้เล่นนิยมหยิบมาเล่นมากที่สุด ในภาคสอง Comando จะให้ความรู้สึกเหมือน Soldier Class เน้นอาวุธปืนไรเฟิลจูโจมด้วยโดยความสามารถของ Comando เหมือนกับ Soldier วางป้อมปืนชนิดพิเศษที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Dahl ป้อมปืนนี้มีประสิทธิภาพแตกต่างจากภาคที่แล้วทั้งด้านมุมมองการยิงที่หมุนได้ 360 องศายิงได้อย่างอิสระ ด้านการอัพเสริมความสาสารถของป้อมได้มากขึ้นกว่าภาคที่แล้ว ด้านตัวละคร Axton มีความหลังในอดีตที่สูญเสียภรรยาโดยสมัยยังเป็นทหารอยู่ด้วยกันโดย Axton สวมป้าย Dogtag ของภรรยาเอาไว้







credit http://borderlands.wikia.com/wiki/Borderlands_Wiki และ http://pc.ign.com/objects/094/094190.html


ที่มา http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=68880

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น